Corporate News

เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC คว้า 2 รางวัลชนะเลิศด้านนักลงทุนสัมพันธ์ จากเวที IR Magazine Awards – South East Asia 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในประเภทรางวัล Best Overall Investor Relations (mid-cap) และรางวัล Best Investor Relations Officer (mid-cap)

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC คว้า 2 รางวัลชนะเลิศด้านนักลงทุนสัมพันธ์ จากเวที IR Magazine Awards – South East Asia 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในประเภทรางวัล Best Overall Investor Relations (mid-cap) และรางวัล Best Investor Relations Officer (mid-cap) มอบให้คุณรังสิรัชต์ พรสุธี Head of Investor Relations ของเซ็นทรัล รีเทล ทั้งนี้ IR Magazine เป็นนิตยสารชั้นนำระดับโลกด้านนักลงทุนสัมพันธ์ ที่ได้รับการยอมรับมากว่า 30 ปี ในการนำเสนอข้อมูลคุณภาพเชิงลึก และมุมมองระดับโลกที่จำเป็นสำหรับผู้บริหารระดับสูง โดยรางวัลดังกล่าวเป็นผลจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้จัดการกองทุนและนักวิเคราะห์หลักทรัพย์จากทุกประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากทุกภาคส่วนที่มอบให้กับเซ็นทรัล รีเทล มาอย่างต่อเนื่อง

ที่ผ่านมาเซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับงานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ตามหลัก ธรรมาภิบาลมาโดยตลอด รางวัลเหล่านี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความเป็นเลิศในด้านนักลงทุนสัมพันธ์ของเซ็นทรัล รีเทล ที่มุ่งให้ความสำคัญในการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและความเข้าใจที่ถูกต้อง รวมทั้งรับฟังความคิดเห็นจากทุกฝ่าย เพื่อพัฒนาการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืนกับนักลงทุนและผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง